Trankhien
Thành viên O-H
tình hình là xe vào xưởng em là chiều t7 tuần trc.
e đã kiểm tra lốc bị chết bó cứng vs hệ thông rất bửn.
E chủ nhật đã bắt đầu thay lốc, dàn nóng và 2 van tiết lưu .
súc tẩy sạch dàn và hệ thống . bằng xăng và chất xúc tẩy .
sau đó nạp ga áp rất tốt . cao áp 12kg/cm3 hạ áp 2.8 kg/cm3
do hôm đó thời tiết hơi lạnh các bác nhé.
hnay khách quay lại thì e kiểm tra bị gẫy trục đầu lốc.
và đã họp toàn bộ bạn kĩ thuật công ty .
Giờ có thể quyết định là do em nắp sai kĩ thuật bắt e phải đền toàn bộ số tiền lốc và chi phí làm lại.
e đã mang đinh chúng thực tại một vài cơ sở có tiếng nhất trong vùng thì mọi người điều khảng định lốc không phải lốc hãng vs van tiết lưu cũng vậy. vs cũng có người có ý bảo em nắp vs vệ sinh không tốt .
nhưng phòng phụ tùng tại công ty thì khẳng đinh 100% đồ là của hãng .
em rất mong các bác cho ý kiếm để em không phải ăn cháo thay cơm.
e đã kiểm tra lốc bị chết bó cứng vs hệ thông rất bửn.
E chủ nhật đã bắt đầu thay lốc, dàn nóng và 2 van tiết lưu .
súc tẩy sạch dàn và hệ thống . bằng xăng và chất xúc tẩy .
sau đó nạp ga áp rất tốt . cao áp 12kg/cm3 hạ áp 2.8 kg/cm3
do hôm đó thời tiết hơi lạnh các bác nhé.
hnay khách quay lại thì e kiểm tra bị gẫy trục đầu lốc.
và đã họp toàn bộ bạn kĩ thuật công ty .
Giờ có thể quyết định là do em nắp sai kĩ thuật bắt e phải đền toàn bộ số tiền lốc và chi phí làm lại.
e đã mang đinh chúng thực tại một vài cơ sở có tiếng nhất trong vùng thì mọi người điều khảng định lốc không phải lốc hãng vs van tiết lưu cũng vậy. vs cũng có người có ý bảo em nắp vs vệ sinh không tốt .
nhưng phòng phụ tùng tại công ty thì khẳng đinh 100% đồ là của hãng .
em rất mong các bác cho ý kiếm để em không phải ăn cháo thay cơm.