Ae khẳng định vs cho chút gọi là bài học xe verret đời 2008

Trankhien
Bình luận: 28Lượt xem: 1,567

Trankhien

Tài xế O-H
tình hình là xe vào xưởng em là chiều t7 tuần trc.
e đã kiểm tra lốc bị chết bó cứng vs hệ thông rất bửn.
E chủ nhật đã bắt đầu thay lốc, dàn nóng và 2 van tiết lưu .
súc tẩy sạch dàn và hệ thống . bằng xăng và chất xúc tẩy .
sau đó nạp ga áp rất tốt . cao áp 12kg/cm3 hạ áp 2.8 kg/cm3
do hôm đó thời tiết hơi lạnh các bác nhé.
hnay khách quay lại thì e kiểm tra bị gẫy trục đầu lốc.
và đã họp toàn bộ bạn kĩ thuật công ty .
Giờ có thể quyết định là do em nắp sai kĩ thuật bắt e phải đền toàn bộ số tiền lốc và chi phí làm lại.
e đã mang đinh chúng thực tại một vài cơ sở có tiếng nhất trong vùng thì mọi người điều khảng định lốc không phải lốc hãng vs van tiết lưu cũng vậy. vs cũng có người có ý bảo em nắp vs vệ sinh không tốt .
nhưng phòng phụ tùng tại công ty thì khẳng đinh 100% đồ là của hãng .
em rất mong các bác cho ý kiếm để em không phải ăn cháo thay cơm.
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
Khổ thân cụ nhỉ
Em có tí ý kiến thế này :
Dù là hàng chính hãng hay hàng ngoài thì cũng chẳng ai dám khẳng định sản phẩm của họ 100% không bị lỗi cả . Vì thế mới sinh ra cái bảo hành
Còn với cái lốc nếu do vệ sinh không sạch thì cùng lắm là gây ra cào xước pít tong xi lanh dẫn đến bó kẹt , cùng lắm là gãy pít tông chứ khó mà gây ra gẫy trục đầu lốc được
Còn cái công ty của cụ cũng thật buần cười . Cho dù có là lỗi của kĩ thuật viên đi chăng nữa thì cũng phải có chính sách hỗ trợ để cùng giải quyết hậu chứ , sao lại đổ tất cả lên đầu thợ như vậy nhỉ
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Phụ tùng thì có mã phụ tùng, chính hãng hay không sẽ biết mà cụ. Với lại cái lốc này lắp sai kỹ thuật là như nào???. Mình nghĩ đến mức gãy trục thì cái ly hợp từ phải chết trước chứ nhỉ?
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Khổ thân cụ nhỉ
Em có tí ý kiến thế này :
Dù là hàng chính hãng hay hàng ngoài thì cũng chẳng ai dám khẳng định sản phẩm của họ 100% không bị lỗi cả . Vì thế mới sinh ra cái bảo hành
Còn với cái lốc nếu do vệ sinh không sạch thì cùng lắm là gây ra cào xước pít tong xi lanh dẫn đến bó kẹt , cùng lắm là gãy pít tông chứ khó mà gây ra gẫy trục đầu lốc được
Còn cái công ty của cụ cũng thật buần cười . Cho dù có là lỗi của kĩ thuật viên đi chăng nữa thì cũng phải có chính sách hỗ trợ để cùng giải quyết hậu chứ , sao lại đổ tất cả lên đầu thợ như vậy nhỉ

Em cũng nghĩ là cần phải có bảo hành cái lốc trong trường hợp này. Nếu làm hệ thống không sạch thì cào xước, áp cao quá thì hư ly hợp từ hoặc xả dầu và ga ra van cao áp trên lốc chứ cái trục dễ gì gãy :(
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Phụ tùng thì có mã phụ tùng, chính hãng hay không sẽ biết mà cụ. Với lại cái lốc này lắp sai kỹ thuật là như nào???. Mình nghĩ đến mức gãy trục thì cái ly hợp từ phải chết trước chứ nhỉ?
Có mã thì có mã, nhưng mình kiểm tra làm sao được mã ấy đâu
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Thực ra, khi bị lỗi này, nguyên nhân do người làm vẫn có lý. Tuy nhiên, cách xử lý vấn đề của công ty thì chỉ ngang tầm buôn chuối
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
hãng cụ à, ban bệ lém . nhưng mà gần nhà em .
có sự cố cái là họp lên họp xuống .
Toàn bọn sợ trách nhiệm đấy mà, loại này nhiều lắm. Bọn nó quy chụp, cưỡng bức đổ cho bác thôi, chứ làm gì có chứng cứ. Tình huống bảo hành luôn là tế nhị, nói sao cũng được mà, nhưng bao giờ cũng cố tránh, nên đổ cho bác thôi
 

tuananh0589

Tài xế O-H
lốc hãng hay lốc không chính hãng mà đã mới thì mua ở đâu bảo hành ở đấy , cái này không phải do lỗi do kỹ thuật , nếu hỏng do vệ sinh bẩn thì thứ nhất là tháo ra dầu lạnh bẩn , lốc bên trong có mạt . điều này không xảy ra thì bác không phải cãi mà cũng thắng . còn bẩn hệ thống thì phải cãi lí thôi . như thường áp cao hay lắp sai hay không thì đầu trục lốc sẽ có vết chạm của chỗ gãy , hay gãy đột ngột thì khác nhau. bác có thể nói chụp ảnh lại làm bằng chứng . và tìm bằng chứng có lợi cho mình . e cũng có lần làm xe camry thay lốc mới mà cũng hỏng cảm biến. ở lốc mới . chúc bác thắng lợi .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
lốc hãng hay lốc không chính hãng mà đã mới thì mua ở đâu bảo hành ở đấy , cái này không phải do lỗi do kỹ thuật , nếu hỏng do vệ sinh bẩn thì thứ nhất là tháo ra dầu lạnh bẩn , lốc bên trong có mạt . điều này không xảy ra thì bác không phải cãi mà cũng thắng . còn bẩn hệ thống thì phải cãi lí thôi . như thường áp cao hay lắp sai hay không thì đầu trục lốc sẽ có vết chạm của chỗ gãy , hay gãy đột ngột thì khác nhau. bác có thể nói chụp ảnh lại làm bằng chứng . và tìm bằng chứng có lợi cho mình . e cũng có lần làm xe camry thay lốc mới mà cũng hỏng cảm biến. ở lốc mới . chúc bác thắng lợi .
Bác ấy đang chống lại "tập thể", hê hê
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên