5 Lý Do Bạn Nên Sử Dụng Dầu Thủy Lực Esterlube?

Mr.Bo
Bình luận: 0Lượt xem: 858

Mr.Bo

Tài xế O-H
Dầu thủy lực Esterlube với công nghệ pha chế rất hiện đại và phụ gia nhập khẩu được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam giúp cho khả năng bôi trơn hoàn hảo.

Nha-may-dong-goi-dau-nhot-Esterlube.jpg

1. Thích ứng tốt với điều kiện khí hậu tại Việt Nam:

Dầu nhớt nói chung và dầu thủy lực Esterlube nói riêng có đặc điểm là độ nhớt sẽ thay đổi theo nhiệt độ, loãng ra ở nhiệt độ cao và đặc lại ở nhiệt độ thấp. Việt Nam vốn có khí hậu nhiệt đới gió mùa máy móc quanh năm hoạt động trong điều kiện nhiệt độ cao, trong khi đó dầu thủy lực Esterlube lại trơ với nhiệt nên hầu như nó không hề bị thay đổi hay biến chất. Lựa chọn sử dụng dầu thủy lực Esterlube là sự lựa chọn hợp lý.

2. Giúp bảo vệ thiết bị:

Dầu thủy lực Esterlube với hệ phụ gia đặc biệt giúp bảo vệ bề mặt kim loại ngay cả khi tải nặng phá vỡ màng bôi trơn.

3. Được ứng dụng cho nhiều thiết bị, phụ tùng khác:

Các hệ thống thủy lực công nghiệp, các thiết bị thủy lực của máy móc, thiết bị vận chuyển, lưu động thường xuyên tiếp xúc với nước do dó cần có một loại dầu có khả năng tách nước tốt. Dầu thủy lực Esterlube một loại dầu có tính năng tách nước tốt tương thích hoàn toàn với các hệ thống thủy lực có bơm pít-tông, bánh răng hoặc cánh gạt, máy đùn ép nhựa, máy công cụ, các hệ bánh răng kín (tùy thuộc vào tải trọng), hệ thống bôi trơn tuần hoàn công nghiệp.

4. Giảm thiểu thời gian dừng máy:

Dầu thủy lực Esterlube có thành phần là dầu gốc hảo hạng kết hợp với hệ phụ gia tiên tiến chống gỉ và chống ôxy hóa đặc biệt giúp hạn chế sự hình thành cặn gỉ mài mòn, cặn bám, cặn keo và cặn bùn do sự phân hủy của dầu. Các loại cặn này có thể làm hỏng bề mặt thiết bị, làm hỏng gioăng-phớt và gây tắc phin lọc sớm. Một khi hệ thống được giữ sạch sẽ giảm thiểu thời gian dừng máy bảo trì, bảo dưỡng.

5. Vận hành máy móc êm ái hơn:

Dầu thủy lực Esterlube với khả năng tách nước tốt và ổn định mang lại tính năng lọc sạch tuyệt vời ngay cả khi dầu bị nhiễm nước. Tính năng chống tạo bọt và thải bỏ không khí tốt bảo đảm sự vận hành êm và hiệu quả cho hệ thống.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên