3 "Pháp sư Anh Quốc" hack thành công 5 xe Mitsubishi Outlander chỉ với máy chơi game cầm tay

phuctocdai.cba
Bình luận: 1Lượt xem: 6,279

phuctocdai.cba

Tài xế O-H
Tưởng như là một chiếc máy chơi game cầm tay dòng 'xếp gạch' huyền thoại dành cho trẻ con chơi, nhưng ai ngờ nó lại có công dụng vi diệu đến thế. Ba tên trộm người Anh đã hack thành công 5 xe Mitsubishi Outlander với thao tác 'nhẹ như lông hồng' chỉ với máy chơi game này. Sau khi phanh phui sự việc và giám định kết quả, cảnh sát cho biết chiếc máy chơi game Game Boy này đáng giá hơn 600 triệu đồng, không như vẻ ngoài của nó vì được độ lại.
3-phap-su-anh-quoc-hack-thanh-cong-5-xe-mitsubishi-outlander-chi-voi-may-choi-game-cam-tay.jpg

Chiếc máy Game Boy trông thì vô hại nhưng lại là một thiết bị bẻ khóa tinh vi với giá trị ước tính lên đến 20.000 bảng Anh. Ảnh West Yorkshire Police.
3 gã trộm xe hơi ở Anh vừa bị tòa án Leeds Crown bỏ tù vì tội chôm 5 chiếc Mitsubishi Outlander với tổng trị giá 180.000 bảng Anh (tương đương 5,58 tỷ đồng). Chúng đã sử dụng một chiếc máy Game Boy độ chế thành một thiết bị có khả năng bẻ khóa và khởi động xe hơi chỉ trong vài giây. Nó sẽ tạo ra các thao tác giả để đánh lừa chiếc xe rằng nó được khởi động bằng chìa khóa. Cảnh sát West Yorkshire ước tính rằng chiếc máy “Gameboy” này phải có giá đến tận 20.000 bảng (620 triệu đồng). Nếu mấy bạn thắc mắc vì sao họ lại chọn cái vỏ bọc là máy Game Boy thì lý do là nó rất quen thuộc với mọi người, lại là một thiết bị công nghệ cũ nên sẽ ít bị nghi ngờ.
3-phap-su-anh-quoc-hack-thanh-cong-5-xe-mitsubishi-outlander-chi-voi-may-choi-game-cam-tay (1).jpg
3 ông “pháp sư” bao gồm Dylan Armer, Christopher Bowes và Thomas Poulson bị bắt khi chúng vừa trộm một chiếc Mitsubishi Outlander vào ngày 20 tháng 7. Cảnh sát cũng có đoạn clip CCTV rõ ràng để làm bằng chứng về hành vi sử dụng “phép thuật hắc ám” của mấy gã này. Armer bị tòa án bỏ tù 30 tháng. Bowes và Poulson mỗi bị cáo 22 tháng tù, hai năm tù treo.

Tóm tắt nội dung:
  • 3 gã trộm xe hơi ở Anh vừa bị bỏ tù vì tội chôm 5 chiếc Mitsubishi Outlander với tổng trị giá 180.000 bảng Anh (tương đương 5,58 tỷ đồng)
  • Chúng đã sử dụng một chiếc máy Game Boy thay ruột, có khả năng bẻ khóa và khởi động xe hơi chỉ trong vài giây
  • Cảnh sát West Yorkshire ước tính rằng chiếc máy “Gameboy” này phải có giá đến tận 20.000 bảng (620 triệu đồng)
Theo gvn360
--------------------​
Xem thêm:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên