2020, xe Volvo đã có thể giao tiếp với nhau

TrinhTan
Bình luận: 0Lượt xem: 925

TrinhTan

Giữ xe
Nhân viên
2020 trở đi, các xe Volvo đời mới sẽ được trang bị công nghệ giao tiếp trau đổi thông tin với nhau, cảnh báo tình hình các đoạn đường giao thông.
2020, xe Volvo đã có thể giao tiếp với nhau 1.jpg

Volvo gọi các tính năng này là Hazard Light AlertSlippery Road Alert, đã được tung ra vào năm 2016 trên những chiếc xe 90 series. Nhưng hiện tại hãng tham vọng phủ khắp châu Âu vào năm 2020. Tuy nhiên họ cho biết vẫn chưa sẵn sàng tại Mỹ.

2020, xe Volvo đã có thể giao tiếp với nhau 2.jpg

Công nghệ này hoạt động trên một mạng thông tin dựa trên đám mây mà tất cả các xe Volvo sẽ được kết nối. Từ đó, mỗi chiếc xe sẽ thu thập dữ liệu ẩn danh khi nó lái xe cho các cảnh báo. Nếu một chiếc xe phát hiện nguy hiểm trên đường, nó sẽ gửi dữ liệu cho những chiếc xe khác xung quanh. Chiếc xe nhận được thông báo từ xe gửi để cảnh báo các tài xế rằng điều kiện đường xá phía trước đang có vấn đề.

Volvo cho biết càng có nhiều xe ô tô chia sẻ loại dữ liệu này, đường xá sẽ an toàn hơn. Volvo khuyến khích các nhà sản xuất ô tô tham gia cùng nhau và bắt đầu chia sẻ dữ liệu ẩn danh để giúp xây dựng một hệ sinh thái của những chiếc xe được kết nối.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên