VinFast sẽ bàn giao lô xe Lux đầu tiên cho khách hàng vào cuối tháng 7/2019

pinokiovh
Bình luận: 3Lượt xem: 1,450

pinokiovh

Tài xế O-H
VinFast cho biết lô 200 xe Lux A2.0 và SA2.0 đầu tiên sẽ được bàn giao tới tay khách hàng vào ngày 28/7/2019, đúng theo tiến độ đã cam kết.

200 xe Lux đầu tiên sẽ được bàn giao tại Hải Phòng
Vinfast Lux 2.0 là mẫu xe đầu tiên đặt nền móng cho thương hiệu Vinfast. Lần đầu tiên hãng xe Việt Nam có được sự giúp đỡ và hợp tác từ các thương hiệu xe đình đám trên toàn cầu như Pininfarina, BMW, Magna Steyr, AVL… Vinfast Lux A2.0 là mẫu sedan 5 chỗ, động cơ I4 DOHC dung tích 2.0 L, công suất 174 mã lực, momen xoắn 300Nm. Còn có phiên bản cao cấp hơn cho công suất 228 mã lực, momen xoắn 350Nm.

Còn về Vinfast Lux SA2.0 là SUV 7 chỗ, động cơ cho công suất 228 mã lực, momen xoắn 350Nm. cả 2 đều đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp,
hệ dẫn động cầu sau hoặc hai cầu (đối với mẫu Lux SA2.0), hệ thống treo trước, sau độc lập mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Đặc biệt, dòng Lux 2.0 của VinFast được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)… đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Ngoài những trang bị nổi bật ở ngoại nội thất như đèn chiếu sáng LED, la-zăng hợp kim cỡ lớn, nội thất bọc da cao cấp cùng hệ thống giải trí hiện đại tiện nghi, khách hàng còn có thể chủ động cả nhân hóa chiếc xe theo sở thích với nhiều lựa chọn đa dạng.

Lux SA2.0 sẽ được bàn giao tới tay nguồi tiêu dùng

Mặc dù mới triển khai được 21 tháng, nhưng Vinfast đã cho thấy niềm tin của chung ta có thế đặt trọn vào họ. Ngay sau khi bàn giao lô 200 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 đầu tiên cho khách hàng, VinFast cũng sẽ trưng bày và tổ chức các chương trình lái thử, trải nghiệm xe Lux tại hệ thống đại lý ủy quyền và showroom VinFast trên toàn quốc. Nhờ có Vinfast mà công nghiệp ô tô Việt Nam đang được đưa lên tầm cao mới
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên