Két làm mát nhiên liệu hồi

L
Bình luận: 10Lượt xem: 1,098

Thealphaman

Tài xế O-H
Nhà cháu nghĩ công dụng của nó là không chế nhiệt độ, áp suất nhiên liệu hồi về bình chứa. Để đảm bảo an toàn thôi...còn tài liệu thì nhà cháu không có :V
 

hoangjimy

Tài xế O-H
Chào cả nhà!
Cả nhà cho em hỏi về tác dụng két nước làm mát nhiên liệu hồi trên động cơ. Chỗ em vừa nhập một tổ hợp MPĐ Cummins 500D5 có két nước làm mát nhiên liệu hồi, cả nhà cho em hỏi tác dụng của két làm mát đó để làm gì???
Cái két đó có tác dụng làm mát hồi cụ ah
 

anhmtk

Tài xế O-H
EEm nghi chắc do lúc được bơm cao áp bơm thì dầu được nén với áp suất cao nên nhiệt độ cũng tăng lên,nên dầu hồi về cũng sẽ có nhiệt độ cao hơn dầu trong binh,và nếu không có két làm mat này thì lượng dầu trong bình sẽ nóng hơn mức cho phép gây nguy hiểm,mong các cụ góp ý,chỉ bảo thêm ạ
 

phong38

Tài xế O-H
E có y kiến thế này các bác ạ.
Động cơ cusmin có kim phun nằm âm trong nắp quy lát và ngâm trong dầu bôi trơn. Nên nhiêt truyền trực tiếp từ nhớt sang kim phun và làm nóng cả phần dầu hồi vê thùng chứa. Nếu hệ thống đường dầu nóng, đầu tiên sẽ làm nó dễ bắt lửa và gây cháy nổ.
Thứ 2 làm bơm tăng áp dầu kém hiệu suất do dầu loãng ra vì nhiêt. Kem với kim phun bơm lượng dầu tuy cùng thể tích nhưng lượng đã giảm do dầu đã nở ra.
Những nguyên nhân đó sẽ ảnh hưởng ko tốt đến hiệu suất của máy. Nên e nghĩ một số độg cơ cusmin sẽ có thêm két làm mát dầu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên